Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

Cách chữa bệnh sỏi thận không cần dùng thuốc

Việc sử dụng các loại thuốc trong quá trình điều trị bệnh là điều hiển nhiên và việc làm mà những thầy thuốc hay bác sỹ hướng dẫn bệnh nhân trong cách chữa trị. Tuy nhiên thì đối với bệnh sỏi thận thì người bệnh có thể chữa bệnh sỏi thận mà không cần dùng đến thuốc cũng rất hiệu quả.

Bệnh sỏi thận là gì?


Những người mắc bệnh sỏi thận là hiện tượng trọng thận của người bệnh có chứa sỏi. Những viên sỏi có kích thước và vị trí khác nhau do chúng dược tạo thành từ những nguyên nhân khác nhau lẫn tuổi thọ tồn tại của chúng trong thận là khác nhau.

Có những cách chữa trị sỏi thận nào.


Hẳn chúng ta đã quá quen thuộc với việc chữa bệnh là phải dùng thuốc rồi. Việc sử dụng thuốc sẽ giúp cho các chất có trong thuốc phá vỡ cấu trúc của sỏi, làm sỏi tan dần ra và bị đào thải ra khỏi cơ thể người bệnh.
Sỏi thận làm tắc ống dẫn
Đối với việc sử dụng thuốc trong chữa bệnh sỏi thận thì người bệnh có thể lựa chọn một trong 3 phương thức là: dùng thuốc Tây y, dùng thuốc Đông y và dùng thuốc Nam y để chữa bệnh.
Mỗi loại thuốc sẽ có mỗi ưu và nhược điểm khác nhau trong quá trình sử dụng nhưng nhìn chung chúng đều là những phương thức nhằm loại bỏ sỏi ra khỏi thận và chăm sóc sức khỏe người bệnh.

Chữa bệnh sỏi thận không cần dùng thuốc

Trong dân gian có những mẹo vô cùng hay để chữa bệnh sỏi thận mà không cần đến sự can thiệp của thuốc. Việc chữa trị này vừa giúp là giảm chi phí điều trị cho người  bệnh mà lại còn vô cùng thân thuộc với cuộc sống.

Người bệnh có thể sử dụng một trong cách cách sau để chữa bệnh sỏi thận nếu như không muốn sử dụng thuốc.


Quả đu đủ: Đối với quả đu đủ người bệnh có thể sử dụng một trong 2 cách sau. Cách thứ nhất là hãy chọn lấy hoa của những cây đu đủ đực đem phơi lên rồi sau đó rang vàng hạ thổ, hàng ngày nấu nước hoa đu đủ này uống và uống liên tục trong vòng 7 ngày bệnh sẽ thuyên giảm.

Cách thứ 2 là hãy chọn một quả đu đủ xanh nhưng không quá non đem luộc chín lên, sau khi đu đủ chín thì bỏ hết lớp vỏ bên ngoài và lớp hạt bên trong ăn mình phần thịt. Sau một thời gian ăn như vậy sỏi thận sẽ tự được đẩy ra khỏi cơ thể.

Quả dứa: Đây là loại quả mà miền Bắc gọi là quả dứa còn miền Nam gọi là quả thơm. Hãy lấy một quả dứa chín đem khoét bớt phàn ruột sau đó cho thêm đường phèn vào và để quả dứa lên bếp nướng. Sau khi nướng dứa hãy vắt lấy nước uống, mỗi ngày uống 1 quả chia làm 3 lần bệnh sẽ giảm rõ rệt


Google Account Video Purchases Việt Nam


EmoticonEmoticon