Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018

Điểm danh 3 bệnh viên chữa sỏi thận tốt nhất Hà Nội

Bệnh sỏi thận là căn bệnh đang ngày càng trở nên phổ biến và việc tìm kiếm một bệnh viện chữa sỏi thận tốt nhất đã trở thành trăn trở của rất nhiều người.

Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn những bệnh viện chữa sỏi thận tốt nhất khu vực Hà Nội để các bạn có thể tham khảo và chọn lựa nơi gửi gắm sức khỏe của mình và người thân một cách chính xác nhất có thể.

1/ Bệnh viện Việt Đức 

Cái tên Việt Đức chắc hẳn chẳng còn xa lạ gì đối với người dân thủ đô. Tọa lạc tại số 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội, nơi phố cổ sạch đẹp và vẫn rợp bóng cây xanh, bệnh viện Việt Đức là trung tâm phẫu thuật lớn nhất Việt Nam, gắn liền với tên tuổi của bậc thầy phẫu thuật Tôn Thất Tùng, là cái tên vô cùng được tin tưởng bởi các bệnh nhân ngoại khoa.



Là tuyến cao nhất của khoa ngoại miền Bắc, bệnh viện Việt Đức đã đạt được những thành tựu đáng kể trong kĩ thuật ghép thận, một kĩ thuật rất khó của y học. Từ năm 2006 đến nay, bệnh viện Việt Đức đã thực hiện thành công 57 ca phẫu thuật ghép thận, trong đó có 8 ca phẫu thuật cho bệnh nhân đã chết não. Quả là một thành tích tuyệt vời!



Với hơn 150 giáo sư và y bác sĩ lành nghề và tận tụy, cùng những trang thiết bị hiện đại , tiên tiến được áp dụng vào điều trị như công nghệ tán sỏi ngược dòng, tán sỏi qua da bằng laser,…

Việt Đức chính là bệnh viện chữa sỏi thận tốt nhất Hà Nội mà bạn có thể yên tâm gửi gắm sức khỏe của mình.

Tuy nhiên chi phí điều trị tại bệnh viện Việt Đức có lẽ hơi đắt đỏ. Nhưng để được hưởng sự chăm sóc tận tình, cơ sở vật chất tối tân và môi trường sạch sẽ, thận thiện thì cũng rất đáng để đầu tư cho sức khỏe của mình và người thân phải không nào?

>> Xem chỉ đường

2/ Bệnh viện Bạch Mai

Nằm ở số 78, đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội, bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện đa khoa lớn nhất khu vực miền Bắc, nơi quy tụ đội ngũ giáo sư và y bác sĩ giỏi trong cả nước. Các y bác sĩ ở đây không những có trình độ chuyên môn giỏi mà còn có kinh nghiệm lâu năm trong điều trị bệnh, chịu được áp lực và cường độ làm việc cao trong suốt nhiều ngày. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến đây thăm khám và điều trị.



Ngoài ra bệnh viện Bạch Mai còn được trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại và đầy đủ, có thể áp dụng thành công những kĩ thuật điều trị sỏi thận khó như tán sỏi qua da, tán sỏi ngoài cơ thể,… Vậy nên Bạch Mai cũng là một trong những bệnh viện chữa sỏi thận tốt nhất Hà Nội.



Hơn nữa, bệnh viên nằm ngay đối diện đại học Bách Khoa Hà Nội, không những có môi trường lành mạnh mà xung quanh bệnh viện còn có rất nhiều quán ăn phục vụ sinh viên. Nếu không ăn quen cơm bệnh viện bạn có thể dễ dàng mua đồ ăn bên ngoài.

Tuy nhiên bởi vì là bệnh viện đa khoa lớn bậc nhất miền Bắc nên lượng bệnh nhân tới đây thăm khám và điều trị mỗi ngày đều rất lớn. Khi đi khám bệnh, bạn nhớ đi thật sớm, xếp hàng lấy số để được thăm khám sớm nhé!

>> Xem chỉ đường

3/ Bệnh viện trung ương quân đội 108

Bệnh viện trung ương quân đội 108, nằm ở số 1, Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, hà Nội, là bệnh viện trực thuộc bộ quốc phòng Việt Nam, bệnh viện tuyến cuối của quân đội khu vực phía Bắc. Bệnh viện 108 không chỉ là bệnh viện phục vụ cho người dân Việt Nam mà còn là nơi chăm sóc sức khỏe cho các cán bộ cấp cao của quân đội.


Vì vậy, bệnh viện không chỉ được đầu tư trang thiết bị vô cùng tiên tiến, hiện đại mà còn có đội ngũ giáo sư, bác sĩ có chuyên môn và kĩ thuật cao. Các y bác sĩ ở đây được đào tạo từ môi trường quân đội, không những giỏi chuyên môn mà còn có tác phong nhanh nhẹn, kĩ thuật chính xác
.
Bệnh viện trung ương quân đội 108 đã thực hiện thành công rất nhiều ca phẫu thuật sỏi thận phức tạp và khó (điều trị sỏi san hô, sỏi có kích thước lớn) bằng các phương pháp điều trị hiện đại như tán sỏi bằng sóng xung kích, tán sỏi qua da,… Đây là nơi không chỉ các bệnh nhân sỏi thận mà bệnh nhân mắc nhiều bệnh khác cũng tin tưởng gửi gắm sức khỏe của mình



Ngoài ra với nguồn nhân lực giỏi và cơ sở vật chất tối tân, bệnh viên trung ương quân đội 108 còn là một trong những trung tâm nghiên cứu hàng đầu Việt Nam về sinh học, hóa học và y dược.

Việc điều trị thận vô cùng phức tạp và đòi hỏi các y bác sĩ phải có tay nghề cao cùng điều kiện máy móc đảm bảo chất lượng. Vì vậy việc chọn lựa bệnh viện có khả năng tiến hành các phương pháp điều trị hiện đại như chạy thận, lọc thận, phẫu thuật tán sỏi,… an toàn, hiệu quả là vô cùng quan trọng.

Trên đây là danh sách các bệnh viên chữa sỏi thận tốt nhất Hà Nội mà bạn có thể tham khảo và yên tâm gửi gắm sức khỏe của mình. Chúc các bạn điều trị bệnh hiệu quả, nhanh chóng và an toàn.

>> Xem chỉ đường


Google Account Video Purchases Việt Nam


EmoticonEmoticon